Home » Kho Tri Thức
Sử dụng tùy chọn group để ẩn và hiển thị các cột excell
Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017
Bởi: Đoàn Thành Trung
1. Chọn bảng của bạn.
2. Nhấn Shift + Alt + mũi tên phải.
3. Bạn sẽ thấy hộp thoại Group xuất hiện. Chọn Columns và nhấp OK để xác nhận.
Chú ý: Bạn cũng có thể mở hộp thoại trên bằng cách chọn Data -> Group -> Group
Chú ý: Bạn có thể chọn vùng dữ liệu và nhấn Shift + Alt + mũi tên trái để bỏ nhóm.
Thao tác này sẽ thêm các ký hiệu Outline đặc biệt vào bảng của bạn.
4. Bây giờ hãy chọn các cột bạn muốn ẩn từng cái một và nhấn Shift + Alt + mũi tên phải cho từng cột.
Chú ý: Không thể chọn cột không liền kề
Ngay khi bạn nhấn phím tắt, bạn sẽ thấy biểu tượng “-“ được thêm vào phía trên các cột đã chọn.
5. Nhấp vào biểu tượng “-“ sẽ ẩn cột và biểu tượng sẽ thay đổi sang “+” cho phép bạn bỏ ẩn dữ liệu.
6. Bạn cũng có thể sử dụng các con số nhỏ ở góc trên cùng bên trái. Chúng cho phép bạn ẩn và bỏ ẩn tất cả các nhóm cùng cấp ngay lập tức. Ví dụ: trong bảng trong hình, nhấp vào 1 sẽ ẩn toàn bộ bảng và nhấp vào 2 sẽ ẩn cột C và E. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn cần tạo phân cấp của nhóm.

- Copy hàm trong PL/SQL
- Thông báo trên máy tính "Do you want to allow this app to make changes to your PC?"
- Tắt Auto Correct trong skype và windows8.1
- Thủ thuật với danh bạ trên BlackBerry
- Cách thay đổi font chữ mặc định trong Microsoft Word 2010
- Sự lạc hậu khó tin của lực lượng hải quân thống trị đại dương
- Fix lỗi chữ nhảy cách trong Microsoft Word
- Cấu hình pop3 cho email fpt
- [Hướng dẫn] Gỡ bỏ MyStartSearch khỏi trình duyệt
- Chặn người dùng, và ứng dụng làm phiền trong facebook
- Hướng Dẫn comment bằng hình ảnh trên facebook.
- Cách cài đặt và gỡ bỏ các add-in trong Excel 2010
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét